
Kawasaki W800 คือ ผลลัพธ์ของการออกตามหาความฝัน เพื่อให้ได้มาซึ่งความงาม และสุทรียภาพแห่งการขับขี่ที่รถจักรยานยนต์สไตล์วินเทจคันหนึ่งจะมีได้ ยนตรกรรมคันนี้สร้างขึ้นด้วยความพิถีพิถัน ใส่ใจในทุกรายละเอียด แม้ในองค์ประกอบที่เล็กที่สุด เพื่อคงความงดงามในทุกมุมมอง ชิ้นส่วนประกอบในหลายๆ จุดจึงใช้วัสดุที่เป็นโลหะ เพราะคุณภาพและคุณค่าที่ได้มานั้นวัสดุชนิดอื่นไม่สามารถมอบให้ได้ เสียงเครื่องยนต์สูบคู่แนวดิ่งระบายความร้อนด้วยอากาศ และฟีลลิ่งในการบังคับควบคุมอันเป็นเอกลักษณ์ จากวงล้อขนาดใหญ่ชวนให้นึกถึงเจ้าสองล้อในวันคืนเก่าๆ ที่ล่วงลับไปตามกาลเวลา แต่ไม่เคยลบเลือนไปจากความทรงจำ Kawasaki W800 คันนี้มาพร้อมกับรูปลักษณ์ และความรู้สึกถึงตำนานที่เป็นต้นกำเนิดของความคลาสสิค และสร้างคาวาซากิให้ยิ่งใหญ่มาแล้วถึง 45 ปี

การออกแบบสไตล์ W แนวคิดการออกแบบแชสซีเป็นไปตามเกณฑ์การออกแบบโดยรวมที่วางรูปแบบรถให้ดูเรียบง่าย สง่างาม และตอบโจทย์การใช้งานได้เต็มสมรรถนะ กรอบไฟหน้าชุบโครเมี่ยมคุณภาพสูงพร้อมตัวเรือนที่มาในสีเดียวกับถังน้ำมันเชื้อเพลิงและฝาครอบข้าง ในขณะที่เลนไฟหน้ามาพร้อมลวดลายเส้นตรงถี่ตามแบบฉบับรถย้อนยุคสไตล์ดั้งเดิม โชคอัพหน้ามาในสไตล์ดั้งเดิมแท้ๆ โดยมียางหุ้มติดตั้งมาด้วยเพื่อป้องกันโชคอัพหน้าและช่วยยืดอายุการใช้งานของซีลโช้คอัพหน้า พื้นผิวแกนกระบอกโช้คอัพหน้าตัวนอกขัดเงา เสริมภาพลักษณ์ด้านหน้ารถให้ดูสดใสขึ้น

ตำแหน่งท่านั่งขับขี่ ตำแหน่งท่านั่งขับขี่ที่เป็นธรรมชาติสะดวกสบายทำให้ W800 เป็นจักรยานยนต์ที่เหมาะสำหรับผู้ขับขี่ทุกสรีระ ตำแหน่งแฮนด์รถอยู่ในตำแหน่งต่ำแบบเดียวกันกับที่ใช้ในรุ่น W650 แฮนด์รถที่ใช้มีขนาด 22.2 มม. (แทนการใช้แฮนด์รถขนาดหนึ่งนิ้ว) ช่วยอำนวยความสะดวกในการปรับแต่งให้เหมาะกับตัวท่านด้วยอุปกรณ์ตกแต่งทางเลือกหลังการขายได้ เบาะนั่งรูปทรงยาวหนานุ่มพร้อมลวดลายตัดขวางมีพื้นที่มากพอสำหรับทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร วัสดุยูรีเทนที่ด้านหน้าเบาะนั่งได้รับการออกแบบให้มีรูปทรงรองรับผู้ขับขี่เพื่อให้สามารถนำเท้าแตะพื้นได้ง่าย เส้นที่เดินตามขอบเบาะนั่งที่พาดผ่านระหว่างขาของผู้ขับขี่และผู้โดยสารถูกจัดวางไว้อย่างเหมาะสมเพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่บาดขาผู้ขับขี่เมื่อหยุดรถ ต้นกำเนิดความคลาสสิค Kawasaki W800 มีหน้าประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนาน ย้อนเวลากลับไปเกือบครึ่งศตวรรษ ณ เวลาที่ W1 ได้ถือกำเนิดขึ้น ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของรถจักรยานยนต์สายพันธุ์คลาสสิคตระกูล W แนวคิดการออกแบบตัวถัง เป็นไปตามเกณฑ์การออกแบบโดยรวม ที่วางรูปแบบรถให้ดูเรียบง่าย สง่างาม และตอบโจทย์การใช้งานได้เต็มสมรรถนะ ไฟหน้าขนาดใหญ่ดีไซน์ลงตัวสอดรับกับมาตรวัดความเร็ว และมาตรวัดรอบเครื่องยนต์รูปแบบเรียบง่าย

แผงมาตรวัด แผงมาตรวัดแบบดั้งเดิมมาพร้อมมาตรวัดความเร็ว และมาตรวัดรอบเครื่องยนต์ แบบแยกอิสระต่อกันตามสไตล์คลาสสิค นอกจากนี้ยังมีหน้าจอ LCD แบบมัลติ-ฟังก์ชั่น ที่แสดงผลทั้งมาตรบันทึกระยะทาง มาตรวัดระยะทาง และนาฬิกา ในขณะที่ไฟแสดงสถานะก็พร้อมทำงานเต็มระบบ ด้วยไฟเตือนระบบฉีดเชื้อเพลิง (FI) ไฟเลี้ยวทั้งสองข้าง ไฟแสดงสถานะระดับน้ำมันเชื้อเพลิงต่ำ ไฟแสดงสถานะไฟสูง ไฟแสดงสถานะเกียร์ว่าง และไฟเตือนแรงดันน้ำมันเครื่อง

เครื่องยนต์ แนวคิดหลักในการออกแบบเครื่องยนต์สูบคู่แนวดิ่งระบายความร้อนด้วยอากาศ คือ "การสร้างเครื่องยนต์ที่มีความสวยงาม" โดยเครื่องยนต์ตัวใหม่นี้ จะต้องมีความคลาสสิค น้ำหนักเบา เรียบง่าย แต่ให้สุนทรียภาพอย่างเต็มที่ เครื่องยนต์ทั้งตัวได้รับการออกแบบให้มีสีเงินเงาแวววาว (ประกอบด้วยอะลูมิเนียมขัดเงาพร้อมเคลือบพื้นผิวให้มันวาว หรือ ชุบโครเมียมที่ตัวชิ้นส่วน) เครื่องยนต์จึงดูมีคลาสระดับพรีเมี่ยม สะท้อนบุคลิกที่เต็มไปด้วยสมรรถนะ และคุณภาพสูงสุด

คาวาซากิ ดับเบิลยู800 สเปเชี่ยล อิดิชั่น สี EBONY

คาวาซากิ ดับเบิลยู800 สเปเชี่ยล อิดิชั่น สี BLACK
Specifications ข้อมูลรถ Kawasaki W800
| เครื่องยนต์ | 
2 สูบ 4 จังหวะ DOHC 8 วาล์ว  ระบายความร้อนด้วยอากาศ | 
| ขนาด cc | 
773 cc. | 
| เกียร์ | 
ระบบเกียร์ 5 สปีด | 
| ระบบระบายความร้อน | 
อากาศ | 
| ระบบจ่ายเชื้อเพลิง | 
ระบบฉีดเชื้อเพลิง: ø34 มม. X 2 พร้อมชุดประกอบลิ้นเร่ง | 
| แรงม้าสูงสุด | 
48 แรงม้า ที่ 6,500 รอบ/นาที | 
| แรงบิดสูงสุด | 
60 นิวตันเมตร ที่ 2,500 รอบ/นาที | 
| ประเภทเชื้อเพลิง | 
เบนซิน 91,แก๊สโซฮอล 95,แก๊สโซฮอล 91,เบนซิล 95 | 
| ระบบกันสะเทือน-หน้า | 
39 มม. telescopic fork | 
| ระบบกันสะเทือน-หลัง | 
สวิงอาร์ม Twin shocks. Spring preload: 5-way | 
| ระบบเบรก | 
เบรกหน้า Single 300 มม. disc. Caliper: Twin-piston เบรกหลัง Drum, 160 มม.  | 
| ขนาดยาง หน้า | 
100/90-19M/C 57H | 
| ขนาดยาง หลัง | 
130/80-18M/C 66H | 
| ความสูงเบาะ | 
790 มม. | 
| ยาว x กว้าง x สูง | 
2,190 x 790 x 1,075 มม. | 
| ความจุเชื้อเพลิง | 
14 ลิตร | 
| น้ำหนัก | 
217 กิโลกรัม | 
 
ตารางผ่อน-ดาวน์ ของ Kawasaki W800
| ตารางผ่อนKawasaki W800 | 
| ราคา | 
เงินดาวน์ | 
ยอดจัด | 
ดอกเบี๊ย ต่อปี | 
ราคาผ่อน (บาท / เดือน) | 
| % | 
จำนวน | 
24 | 
36 | 
48 | 
| 395,000 | 
10 | 
39,600 | 
356,400 | 
3.69 % | 
10,996 | 
8,521 | 
7,036 | 
| 15 | 
59,400 | 
336,600 | 
3.49 % | 
10,329 | 
7,992 | 
6,589 | 
| 20 | 
79,200 | 
316,800 | 
3.49 % | 
9,722 | 
7,522 | 
6,202 | 
| 30 | 
118,800 | 
277,200 | 
3.49 % | 
8,507 | 
6,582 | 
5,427 | 
 
หากท่านสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมของ Kawasaki W800 คาวาซากิ ดับบลิว800  ติดต่อสอบถามได้ที่ตัวแทนจำหน่าย Kawasaki ทั่วประเทศหรือหากต้องการซื้อรถมือสองสามารถเข้าไปเลือกดูได้ที่ W800 มือสอง